
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationTôi đã bị Cánh đồng gió của Đức Thịnh chinh phục bởi ngôn ngữ đạo diễn mới lạ và sống động: vừa đằm thắm chất dân gian Nam Bộ miệt vườn, lại vừa tươi tắn sắc màu của một cái nhìn trẻ trung đương đại. Và đặc biệt, kết thúc vở kịch thật lãng mạn: Nỗi đau của năm nhân vật chính trong kịch đều được hóa giải bằng giấc mơ về con diều xanh của hai cha con bé Bì bay lên bầu trời xanh của cánh đồng đầy gió... Dấu ấn của Đức Thịnh trong vở diễn là một thứ ngôn ngữ tinh tế, rất điện ảnh, chân thực mà lại rất “ước lệ” trong xử lý tổng thể vở diễn, bước đầu đạt tới tính đồng bộ, ở hiệu quả cuối cùng đối với người xem. Người xem đã có cái để xem, lại có cái để thương, để nhớ và có cả cái... để nghĩ.
Trong khi đó, có một đạo diễn thế hệ đàn anh của Thái Hòa và Đức Thịnh, được tiếng là người đầu tiên khai mở cho sáng tạo sân khấu nhỏ, dám đặt viên gạch đầu cho sân khấu xã hội hóa TPHCM, bằng vở diễn đã thành cổ điển: Dạ cổ hoài lang, vẫn không bị ngủ quên trên sự nổi tiếng, mà vẫn bền bỉ sáng tạo. Chính anh đã nổi bật trong ngôn ngữ đạo diễn của vở diễn thành công lớn nhất về khán giả trong Liên hoan sân khấu xã hội hóa lần đầu này,
với vở Ra giêng anh cưới em. Cách xử lý độc đáo sáng tạo của Nguyễn Công Ninh trong vở diễn này dường như trong suốt đến mức như không... xử lý. Ánh sáng để phẳng, chỉ một màu, trang phục và hóa trang giản dị gần như đời thường, âm nhạc được chọn là để yểm trợ và thiết kế mỹ thuật chỉ nhằm tạo lập một không gian sân khấu giản dị, quê kiểng. Tuy nhiên, tất cả xử lý đó của đạo diễn đã thành một cố ý mỹ học có lý, có tình cho toàn bộ nghệ thuật biểu diễn của nghệ sĩ Việt kiều Hoài Linh được “lên hương” hết cỡ...
Cùng tính toán từ hàng ghế khán giả, nhưng hai đạo diễn Vũ Minh và Ái Như lại đi những con đường khác.
Ái Như đặc biệt yêu thích việc tác động vào khán giả từ những kịch bản mang vấn đề tâm lý xã hội của người đương đại sống trong đô thị Sài Gòn, mà vẫn đằm sâu tính cách nông dân Nam Bộ. Chùm kịch ba vở do một tay Như dàn dựng đã và đang hút khách nhất trong kịch mục IDECAF: Thử yêu lần nữa, Màu của tình yêu và Cám ơn mình đã yêu em. Ái Như là một đạo diễn có khả năng điều hành, chọn đúng vai cho nghệ sĩ phát huy hết sở trường, mà Thành Lộc, Thanh Thủy, Thành Hội... tỏa sáng trong vở diễn này, đã là những ví dụ điển hình cho phong cách sắc sảo nhưng không đánh mất sự duyên dáng nữ tính trong phong cách đạo diễn Ái Như.
Là thế hệ sau, nhưng
vẫn chứng tỏ nét riêng trong ngôn ngữ đạo diễn. Minh mạnh dạn sử dụng vũ điệu, thậm chí ca hát làm ngôn ngữ chính trong dàn dựng khiến cho vở diễn của Minh có ngôn ngữ trẻ trung, dâng hiến cho khán giả trẻ những bữa tiệc khá no nê về thanh âm và hình thể sân khấu, có khi anh kết hợp khá nhuần nhị sân khấu opera kiểu phương Tây và sân khấu cải lương Nam Bộ...
Năm đạo diễn đã thành công, bởi năm vở diễn đều ghi rõ dấu ấn của từng phong cách cá nhân, đồng thời đạt đến sự thử nghiệm thành công về những xử lý mới lạ trong ngôn ngữ đạo diễn.