
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationTheo kế hoạch của Cục Điện ảnh và Fafilm Việt Nam, Giải phóng Sài Gòn, bộ phim được coi là kỷ lục về thời gian sản xuất của lịch sử điện ảnh Việt Nam sẽ được trình chiếu trong đợt phim lớn kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam từ 27-4 đến 7-5-2005...Thế nhưng, đến tận thời điểm giữa tháng 4-2005, phim vẫn đang làm âm thanh tại Thái Lan.
Phim khắc họa gần 100 nhân vật lịch sử
Phim trải dài từ trận tấn công của quân ta giải phóng Buôn Ma Thuột làm chính quyền Sài Gòn hốt hoảng cầu cứu viện trợ quân sự Mỹ và tìm mọi cách giữ cho được Huế, Đà Nẵng. Những cuộc di tản hỗn loạn của ngụy quân ngụy quyền ở Huế và Đà Nẵng. Ở miền Bắc, Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương có những quyết định sáng suốt sau chiến thắng Buôn Ma Thuột, những cuộc tổng động viên sức người, sức của từ hậu phương lớn miền Bắc vào chiến trường miền Nam. Là trận đánh chiếm ngã ba Dầu Giây đầy sáng tạo của quân ta để bao vây, cô lập và giải phóng Xuân Lộc, mở cánh cửa phía đông cho đại quân tiến vào giải phóng Sài Gòn. Những trận pháo kích dữ dội của quân ta làm tê liệt hai sân bay quan trọng nhất để bảo vệ Sài Gòn là Tân Sơn Nhất và Biên Hòa. Sau đó, Mỹ buộc phải ép tổng thống Nguyễn Văn Thiệu từ chức để sau đó lập nội các mới do đại tướng Dương Văn Minh làm tổng thống nhằm tìm cách cố giữ Sài Gòn, Biên Hòa và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bộ Chính trị Trung ương Đảng đưa ra kế hoạch sáng suốt bằng 5 mũi tấn công đánh thẳng vào 5 điểm trọng yếu của chính quyền Sài Gòn. Những cuộc rút chạy của lực lượng Mỹ bằng máy bay trực thăng và quân ta tiến vào Dinh Độc Lập, buộc tân tổng thống Dương Văn Minh đọc lời đầu hàng vô điều kiện.... Giải phóng Sài Gòn khắc họa tới gần 100 nhân vật lịch sử, trong đó có Tổng Bí thư Lê Duẩn, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đại tướng Phạm Văn Trà, Trung tướng Lê Trọng Tấn, đặc phái viên Bộ Chính trị Lê Đức Thọ. Phía bên kia có tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, đại tướng Dương Văn Minh, đại sứ Mỹ Martin... Tự nhận xét, đạo diễn Vũ Xuân Hưng cho rằng Giải phóng Sài Gòn là phim có không khí chiến tranh. Hay dở thì phải chờ đến khi bộ phim ra mắt mới có thể đánh giá, nhưng có thể khẳng định, nó là một bộ phim được sản xuất chào mừng ngày đại lễ của dân tộc.
Giữa đường phải thay đạo diễn
Sau gần 10 năm thực hiện, phim Giải phóng Sài Gòn gặp phải sự cố: đạo diễn Long Vân ngã bệnh, phải nằm điều trị dài hạn. Đạo diễn Vũ Xuân Hưng được chỉ định thay đạo diễn Long Vân “tiếp quản” phần đạo diễn hậu kỳ cho Giải phóng Sài Gòn. Hiện anh đang theo phim làm hậu kỳ tại Thái Lan. Lý giải cho sự ra đời chậm trễ của bộ phim này, ông Nguyễn Văn Nam, Giám đốc Hãng phim Truyện Việt Nam, cho rằng cũng như những bộ phim lịch sử khác, Giải phóng Sài Gòn gặp phải không ít khó khăn trong quá trình sản xuất. Tuy là phim nghệ thuật, nhưng với đề tài lịch sử hiện đại đòi hỏi phải có độ chuẩn xác và tính chân thật của các sự kiện. Điều này bắt buộc phim phải được làm rất kỹ. Vả lại, kỹ thuật hóa trang ở Việt Nam chưa chuyên nghiệp nên việc tạo hình nhân vật cũng khá vất vả, khó khăn...
Nếu so với thời đạo diễn Long Vân làm phim Biệt động Sài Gòn, có thể nói, điều kiện, bối cảnh thực hiện phim bây giờ khó khăn hơn nhiều. Ví dụ chỉ quay cảnh tổng thống Thiệu xem ti vi hồi năm 1975 thì không tìm đâu ra kiểu ti vi hồi ấy. Cuối cùng, phải mất một tháng, đoàn làm phim mới sáng chế ra được một chiếc ti vi của 30 năm trước. Tương tự như thế, trong phim có cảnh đoàn xe tăng vượt sông Sài Gòn, nhưng sông Sài Gòn lớn, không thể vượt qua, đoàn phải trở ra Bắc để thực hiện cảnh quay này trên một cái hồ rộng ở Bắc Ninh.
Trước khi nhập viện, đạo diễn Long Vân đã dựng sơ 3.800 mét phim. Khi “tiếp quản”, với sự góp ý của Cục Điện ảnh, Bộ VHTT và các cố vấn lịch sử, đạo diễn Vũ Xuân Hưng đã cắt đi 800 mét và quay bổ sung một số cảnh. Cũng rút kinh nghiệm từ Hà Nội 12 ngày đêm, phim Giải phóng Sài Gòn không dùng kỹ xảo vì kỹ xảo ở những đại cảnh không tạo được hiệu quả.
Theo ông Nguyễn Văn Nam, đến 24-4, bản phim đầu tiên mới có mặt tại Hà Nội. Và có lẽ phải đến sát thời điểm diễn ra tuần phim kỷ niệm, những bản phim tiếp theo mới được chuyển về Việt Nam trình chiếu phục vụ khán giả, trước hết là ở hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM.
Chỉ tiếc, một bộ phim tiêu tốn 12 tỉ rưỡi, mất đến 10 năm sản xuất, với sự tham dự của rất nhiều diễn viên và trợ giúp của nhiều bộ, ngành lại ra mắt trong sự âm thầm, không được quảng cáo đúng mức. Với một lịch chiếu quá cập rập, không có thời gian cho việc tuyên truyền quảng cáo thì liệu có được bao nhiêu người xem đến được với bộ phim trong những ngày lễ trọng đại này?