
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationVới thế mạnh của mình trong hoạt động xã hội hóa, sân khấu kịch nói có bộ mặt khá hơn. Các điểm diễn kịch hằng đêm vẫn đỏ đèn trình diễn các tiết mục tuy cũ nhưng có khán giả, thậm chí có vở rất đông khách. Kịch nói đã tạo được cho mình một lượng khán giả yêu kịch, thường xuyên đến với kịch. Nhưng điều đó chưa đủ để nói rằng sân khấu kịch hôm nay thật sự có chất lượng.
Nỗ lực tìm hướng đi riêng
Nổi bật nhất là các sân khấu tư nhân như IDECAF, Phú Nhuận. Đây là hai sân khấu hoạt động theo thị trường, luôn năng động uyển chuyển theo những đòi hỏi của thị trường và không hoàn toàn bị thị trường chi phối. Mỗi sân khấu đều có định hướng nghệ thuật rõ ràng và kiên trì bám sát khuynh hướng mà họ quyết theo đuổi. Nếu IDECAF thành công bởi có một đội ngũ quản lý tốt, một tập thể diễn viên rất giỏi với những kịch mục cho phép họ phô diễn tài năng thì Sân khấu Kịch Phú Nhuận lại biết sử dụng tài năng, nhiệt tình, khát vọng của lớp trẻ và cách khai thác chất liệu từ văn học như: Số đỏ, Bỉ vỏ v.v...
Nhà hát Kịch - Sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần là một sân khấu luôn tìm tòi, thử nghiệm. Họ có nhiều thành công và cũng không ít thất bại nhưng đây lại là sân khấu rất gần với sân khấu hiện đại của các nước có nền sân khấu tiên tiến như Pháp, Úc, Anh, Thụy Điển, Mỹ... Những công trình hợp tác với các sân khấu nước ngoài, những vở diễn thành công của sân khấu này đã chứng minh điều đó. Hiện nay, một số vở diễn của sân khấu 5B đã lôi cuốn được người xem bằng sức trẻ và sự tìm tòi.
Nhà hát Kịch TP tuy chưa có bước đột phá nhưng biết tìm tòi phương thức thể hiện đẹp, lạ và cũng rất gần với sân khấu chúng ta.
Né tránh những vấn đề gai góc
Đó là phần nổi dễ thấy của sân khấu TPHCM. Còn phần hoặc thấy chưa rõ là những cái chưa được của sân khấu thị trường.
Kịch nói đã có một thời rất thịnh, rất huy hoàng, đã tạo ra được những vở diễn bám sát hiện thực đời sống, miêu tả được những hoàn cảnh, những tình huống đầy kịch tính trong đó nổi bật lên tính cách độc đáo, hấp dẫn của các nhân vật mà người xem thấy có mình trong đó. Những vở kịch của các tác giả Lưu Quang Vũ, Xuân Trình, Doãn Hoàng Giang, Nguyễn Quang Lập v.v... đã đặt ra trước xã hội và người đương thời những vấn đề bức xúc, nóng bỏng của xã hội.
Bây giờ, hoạt động trong cơ chế mở, thị trường cạnh tranh quyết liệt, hình như sân khấu né tránh những hiện tượng gai góc, bức xúc. Không hẳn né tránh vì sợ va chạm mà có lẽ vì sợ không có khán giả, đồng nghĩa với thất thu, lỗ vốn. Tư nhân bỏ vốn tất nhiên phải tìm sự an toàn để bảo vệ đồng vốn bỏ ra. Và như vậy sân khấu thị trường chỉ làm những vở được lòng cả người xem lẫn nhà quản lý. Sẽ không có sân khấu thử nghiệm cũng như những tìm tòi cái mới. Thị trường cần giải trí, tất cả làm kịch giải trí, để khỏi gặp những rủi ro, bất trắc.
Cứ như vậy, sân khấu xa rời dần đời sống. Xung đột kịch, nhân vật kịch chỉ là những xung đột có tính chất nhân loại giữa thiện và ác, giữa tốt và xấu, giữa chung thủy và phản bội.
Giống như con người, sân khấu chỉ khắc họa, miêu tả cái chung (hoặc chung chung) mà thiếu đi cái riêng độc đáo, mạnh mẽ và hấp dẫn. Một sân khấu đang tồn tại nhưng còn mờ nhạt.
Trách nhiệm đầu tiên thuộc về các tác giả
Do chạy theo những nhu cầu trước mắt của thị trường, chạy theo danh vọng và phần nào đó mưu sinh, kiếm sống... sân khấu chỉ giữ lại chức năng tiêu khiển giải trí đơn thuần. Vì vậy dẫn đến sự hời hợt, sự mờ nhạt trên sàn diễn.
Xung đột càng gay gắt thì kịch tính càng cao, dựa trên các xung đột kịch mới hình thành. Sự mờ nhạt, hời hợt không thể tạo được những tính cách lớn như trong quá khứ đã từng có trong Nhân danh công lý, Tôi và chúng ta, Mùa hè ở biển v.v...
Vừa xa rời cuộc sống, vừa xa rời những đặc trưng cơ bản của nghệ thuật sân khấu, đó phải chăng là những vấn đề cần được những người làm sân khấu hôm nay suy nghĩ và giải quyết? Các tác giả - người chịu trách nhiệm đầu tiên trong quá trình hình thành vở diễn - sẽ phải giải quyết mâu thuẫn này bằng việc cho ra đời những vở kịch hiện thực có tầm với cuộc sống sôi động. Có như thế sân khấu mới tránh khỏi nguy cơ tụt hậu để đồng hành với cuộc sống hôm nay.