
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationVới Disturbia, ý đồ của tác giả kịch bản không phải là xây dựng một bộ phim ly kỳ, đi tìm lời giải cho câu hỏi “đó có phải hay không phải là kẻ giết người?”, mà tập trung khắc họa các nét tính cách của những người bạn trẻ (Kale, Ashley, Ronnie). Họ không phải là kiểu anh hùng trong các phim hồi hộp kinh điển (như kiểu mà các phim do Harrison Ford hay đóng chẳng hạn). Kale đơn giản là một cậu bé đang có nhiều thời gian và cậu vô tình biết được sự thật mà thôi.
Đi tìm sự thật
Kale có một cuộc sống mà bất cứ thiếu niên nào cũng phải ghen tỵ. Cậu dành phần lớn thời gian trong ngày để chơi game, lướt web, ăn vặt, và xem truyền hình. Cậu hoàn toàn làm chủ ngôi nhà, và có một cô bạn gái xinh đẹp vừa chuyển đến ở gần nhà cậu.
Nhưng có một vấn đề: cậu không được phép ra khỏi nhà. Kale bị tòa xử án phạt giam giữ tại gia 3 tháng. Nếu cậu bước ra khỏi nhà – dù là một bước – vượt khỏi phạm vi 30 mét chung quanh căn nhà, cậu sẽ phải ngồi tù. Trước khi bị giam tại gia, Kale sống trong một gia đình hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống bình yên. Nhưng rồi cha của Kale mất trong một vụ tai nạn mà Kale tự thấy mình có một phần trách nhiệm. Biến cố gây ra nhiều ảnh hưởng tâm lý lâu dài. Cậu bé Kale trở nên cáu kỉnh. Một thầy giáo nhắc đến chuyện người cha và Kale đã không kiềm chế, vội vàng “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với thầy giáo.
Bây giờ cậu phải chịu cảnh giam lỏng trong nhà. Kale bắt đầu để ý đến thế giới bên ngoài. Với một vài thiết bị quan sát cũ, Kale quan sát những người hàng xóm, đặc biệt là Ashley. Mọi chuyện bắt đầu như một trò chơi, nhưng rồi hóa ra nghiêm trọng. Kale và Ashley bắt đầu nghi ngờ một trong những người hàng xóm của mình (ông Turner) có thể là một tội phạm nguy hiểm trong lẩn trốn sự truy lùng của cảnh sát. Nhưng liệu mọi người có tin những gì hai người bạn trẻ thấy được? Có thể đó chỉ là sự tưởng tượng hay đó là một bí mật khiến họ phải đối đầu với nguy hiểm?
Ý tưởng ra đời kịch bản phim Disturbia xuất phát từ chuyến đi của nhà biên kịch Landon thăm người chị ở trong thung lũng San Fernando (Los Angeles). Landon kể: “Mọi người hầu như luôn cho rằng ngoại ô là một nơi lý tưởng, nhiều cảnh đẹp... nhưng tôi thì luôn thấy ngoại ô mang lại những cảm giác lo sợ. Có một lần vào buổi tối, lúc tôi đang lái xe từ nhà chị về, một ý tưởng nảy ra trong đầu tôi: hay là mình viết một câu chuyện về một cậu bé bị nhốt trong nhà, và bắt đầu thấy những chuyện kỳ lạ diễn ra xung quanh mình. Và cuối cùng cậu ấy nghi ngờ hàng xóm của mình đích thị là kẻ giết người không gớm tay.”
Trong suy nghĩ của Landon, những người sống ở ngoại ô thường chẳng ý nhiều đến hoàn cảnh xung quanh mình, có chuyện nguy hiểm cũng không màng, cuộc sống cứ trôi qua trong cái vẻ rất an bình của vùng ngoại ô. Họ dần rơi vào một cung cách sinh hoạt giống nhau từ ngày này sang ngày khác, và không biết rõ về những người hàng xóm của mình.
Rắc rối chuyện chọn bối cảnh cho phim
Khi bắt tay vào sản xuất bộ phim Tội ác sau ô cửa, các nhà làm phim nhanh chóng thấy rằng ngay cả một bộ phim chỉ diễn ra trong khung cảnh một căn nhà trên một con phố cũng có thể là một thách thức. Tưởng như đơn giản, nhưng hóa ra lại vô cùng phức tạp. Và cuối cùng các nhà làm phim đã đi đến một giải pháp: phía sau ngôi nhà được chọn ở một thành phố, sân trước là ở một thành phố khác, và bên trong nhà được dựng trên trường quay.
Việc đi tìm địa điểm để quay không hề dễ dàng. Các nhà làm phim đã đi đến hết North Carolina và Georgia. Ngôi nhà cần tìm phải đáp ứng đủ các yếu tố mà kịch bản miêu tả. Cái khó nhất là tìm được cảnh sân sau. Đạo diễn Caruso nảy ra một ý tưởng là dùng trực thăng để tìm nhanh hơn.
Vậy là ngôi nhà của Kale được “xẻ” ra thành ba phần, mỗi phần một nơi: phần sân trước là ở Whittier, California (có nhà của Ashley ngay kế bên); sân sau ở Pasadenia (một hàng rào được xây nên giữa nhà của Ashley và nhà của ông Turner; phần bên trong nhà, chủ yếu là phòng ngủ của Kale, phòng làm việc của bố Kale, và nhà bếp, được xây dựng trong trường quay của hãng Paramount Pictures. Bất cứ một cảnh nào trong phim đều có thể phải quay ở một trong ba địa điểm trên, và tất nhiên mọi cảnh quay phải thật khớp với nhau, để không lộ ra sự tách biệt của ba phần trên.
Để tạo ra sự khác biệt giữa các ngôi nhà, các nhà làm phim đã dùng những gam màu khác nhau cho từng căn nhà. Nhà của ông Turner là màu xanh da trời nhạt, nhà của Ashley thì màu cà phê ấm áp, hấp dẫn, sáng rực trong ánh sáng mặt trời. Nhà của Kale thì mang các tông xanh lá cây và nâu.
Một vấn đề nữa là công tác quay phim trong khu di tích Pasadena. Vì tại đây có những quy định chặt chẽ về an ninh nên đoàn làm phim không được phép quay phim vào ban đêm trong suốt tuần. Vì vậy mọi việc phải được chuẩn bị hết kỹ lưỡng, nếu có sai sót thì không thể quay lại. Nhóm thiết kế của đoàn làm phim đã được nhiều gia đình giúp đỡ bằng cách cho họ chụp hình những căn phòng lộn xộn của con cái họ. Cho nên họ có thể thấy được cách xây dựng và bài trí căn phòng của Kale: áp-phích, đĩa hát, sách, tranh trên trường, quần áo quăng lung tung trên sàn nhà... tất cả như một sự bùng nổ về nguyên liệu hình ảnh. Nhờ đó, cuộc sống của Kale trên màn ảnh trở nên sống động và thật hơn.