
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationSôi động nhất trong các hoạt động giải trí dịp Tết vẫn là sân khấu và điện ảnh. Lượng khán giả và những con số biết nói ở các sàn diễn cũng như các rạp chiếu phim không chỉ mang lại niềm vui hay nỗi buồn cho các nhà sản xuất kinh doanh, tổ chức biểu diễn sau một mùa thu hoạch thành công hay thất bại mà còn giúp giới chuyên môn có cái nhìn thực tế hơn trong hoạch định chiến lược đầu tư phát triển.
Phim chiếu Tết: Thắng khán giả
Đến rạp xem phim dường như là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của khán giả trong những ngày chơi Xuân. Tại các rạp chiếu phim, lượng khán giả đến rạp tăng gấp nhiều lần so với năm trước. Các rạp phải tăng lên 8 suất chiếu/ngày vẫn không đủ vé để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Bà Mariam El Bancha, Giám đốc điều hành hệ thống rạp Megastar, cho biết chỉ tính riêng trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 Tết (tức 23 và 24-1), tổng số khách mua vé xem phim tại Megastar trên toàn quốc đạt hơn 70.000 lượt, tăng 20% so với cùng thời điểm năm ngoái.
Đại diện cụm rạp Galaxy cho biết hệ thống rạp trên toàn quốc đều bán hết vé phim Việt trong các suất chiếu từ sáng đến chiều tối. Với tỉ lệ 1:2, tức cứ 3 vé bán ra thì 2 vé phim nội, 1 phim ngoại, đủ thấy sức hấp dẫn của phim Việt trong dịp Tết năm nay. Một trong những điểm thu hút khán giả đến rạp chính là sự phong phú về thể loại phim, khán giả có nhiều sự lựa chọn hơn.
Theo lời của các chủ rạp phim, yếu tố hài luôn được khán giả ưu tiên lựa chọn khi đến rạp. Đó chính là lý do bộ phim Hello cô Ba (của Hãng phim Phước Sang) đang lập kỷ lục về lượng khán giả. Sau Hello cô Ba, Thiên mệnh anh hùng (do Phương Nam phim, Hãng phim Thanh Niên và Saiga Films sản xuất), Lời nguyền huyết ngải (do Hãng phim Thiên Ngân sản xuất) cũng nằm trong danh sách ăn khách dịp Tết này.
Nếu không tính Vũ điệu đường cong “chết” ngay khi vừa ra rạp thì Lệ phí tình yêu lại là một thất bại ngoài dự tính. Câu chuyện tình yêu lãng mạn - một mô-típ quen thuộc ở các bộ phim Hàn và cả Việt Nam - đã không còn đủ sức kéo khán giả trong dịp Tết năm nay.
Khác với khán giả tại TPHCM, khán giả Hà Nội không thích Hello cô Ba vì kiểu hài không phù hợp thị hiếu. Hai bộ phim được khán giả Hà Nội chọn nhiều nhất là Thiên mệnh anh hùng và Lời nguyền huyết ngải.
Thắng lớn về lượng khán giả đến rạp không đồng nghĩa các rạp cũng thắng về mặt doanh thu. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu bởi “doanh thu đã bị chia nhỏ” như lời khẳng định của các chủ rạp phim. So với mọi năm, Tết năm nay lượng phim ra rạp nhiều gấp đôi, chính vì vậy, lượng khán giả cũng bị chia nhỏ. Hẳn nhiên, doanh thu của mỗi phim cũng bị chia đều. Bởi lẽ “khán giả có nhiều hơn, rạp phim có tăng suất diễn thì cũng không thể làm nở rạp phim. Chính vì vậy, doanh số của phim Tết chỉ có thể xê dịch chút đỉnh quanh con số đã được dự liệu, ước lượng 90 tỉ đồng chia đều cho rất nhiều phim.
Sân khấu kịch: “5 ăn, 5 thua”
Kịch Nụ Cười Mới năm nay bắt đầu kéo màn từ mùng 2, luôn kín rạp nhờ sức hút của Hoài Linh, Chí Tài, Hồng Nga, Thanh Thủy…
Sân khấu Kịch IDECAF diễn 4 vở mới. Trong đó có vở Tía ơi… má dzìa thu hút đông khán giả, vé đã bán hết đến ngày mùng 7 Tết. Vở diễn Lẩu trăn (tác giả: Nguyễn Hữu Thông, đạo diễn: Hữu Châu) và Tôi là ai? (tác giả: Minh Ngọc, đạo diễn: Vũ Minh) vé đã bán hết đến ngày mùng 10.
Sân khấu Kịch Phú Nhuận công diễn 2 vở có đề tài khá gai góc: Ma sói (tác giả, đạo diễn: Xuân Trang) và Tôi là gay (tác giả: Đức Thịnh, đạo diễn: NSƯT Hồng Vân) vé bán đắt như “tôm tươi”. Theo kế hoạch, mùng 7 và 8 Tết chỉ diễn suất tối nhưng bà bầu Hồng Vân đã quyết định tăng thêm suất chiều cho 2 vở này.
Sân khấu Kịch Hoàng Thái Thanh năm nay có lượng khán giả ổn định, tạo tiền đề cho một lượng khách thích xem những vở kịch tâm lý xã hội. Các vở: Màu của tình yêu, Thử yêu lần nữa, 29 anh về đã bán hết vé đến mùng 8 Tết. Tuy nhiên, các suất chiều vẫn chưa kín rạp.
Nhà hát Thế Giới Trẻ (Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM) được xem là điểm sáng của dịp Tết khi đơn vị này đạt doanh thu cao qua các vở: Hai chàng bảo mẫu, Tình yêu nổi loạn, Mua chồng. Trong đó, vở Hai chàng bảo mẫu được xem là ăn khách nhất. Sân khấu Kịch Sài Gòn công diễn tại rạp Đại Đồng năm nay diễn được suất chiều nhờ giá vé khá mềm (90.000 đồng/vé) đã lôi cuốn khán giả đến với các vở: Biệt thự ma (tác giả: Phạm Dũng, đạo diễn: NSƯT Trần Ngọc Giàu), Áo đợi người (tác giả, đạo diễn: NSƯT Đoàn Bá), Số đào hoa (tác giả: Đức Hiền, đạo diễn: Hữu Nghĩa). Trong số đó, vở Áo đợi người được xem là đạt doanh số cao.
Điều lạ là một số vở kịch tái dựng trong Tết này như: Người vợ ma, Căn hộ 404, Cô gái ăn cắp, Làm người ai làm thế, Cưới giùm, Con nhà nghèo, Số đỏ… (Kịch Phú Nhuận); CLB quý bà, Ai sợ ai? tái diễn tại Sân khấu Nụ Cười Mới… đã bán được vé hơn cả vở mới.
Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPHCM, ngoài vở hài Tốt - xấu, giả - thật thu hút khán giả, một số vở diễn tái dựng như: Đảo thiên đường, Dạ cổ hoài lang, Nếu như yêu, Kính thưa ô sin… vẫn có lượng khán giả ổn định.
Ngoài các sân khấu: IDECAF, Kịch Phú Nhuận, Superbowl, Nụ Cười Mới ổn định về mặt doanh thu trong những ngày Tết với 3 suất/ngày, các sân khấu còn lại cho thấy nhận định “không phải cứ Tết là đông khán giả” hoàn toàn đúng. Có 3 nguyên nhân chính khiến một số sàn diễn phải ngưng diễn suất chiều theo dự tính ban đầu: Lượng khán giả du lịch xa do được nghỉ Tết nhiều ngày; vở diễn kém chất lượng và không có sức hấp dẫn của các tên tuổi ngôi sao.
Cụ thể, chỉ sau mùng 2 Tết, Sân khấu số 7 Trần Cao Vân, quận 1 - TPHCM đã phải nghỉ suất 16 giờ vì có suất chỉ bán được hơn 60 vé, dù các vở: Cô dâu chạy trốn, Nhất vợ nhì trời, Bí mật núi Hy-Ma và Cuộc chiến sui gia được đánh giá là vui nhộn.
Nhà hát Kịch TPHCM diễn tại rạp Công Nhân cũng không dám diễn suất trưa, dù chương trình Con là mùa Xuân của mẹ với sự có mặt của cặp đôi ăn khách “Kiều Oanh - Lê Huỳnh” có tăng cường NSƯT Út Bạch Lan vì giá vé cao so với mặt bằng chung của các sàn diễn (1 triệu đồng/vé).