
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationHiện nay xu hướng nghệ sĩ đứng ra lập ban kịch đang được xem là mốt. Mỗi ban có từ 5 đến 7 thành viên gắn bó với nhau như một ê-kíp. Luôn bắt kịp nhu cầu cung cấp sản phẩm cho khách hàng trong thời sân khấu hội nhập.
Học cách làm cũ
Xu hướng thành lập các ban kịch hiện nay là học cách làm của giới nghệ sĩ kịch nói trước 1975 tại Sài Gòn. Thời đó có các ban kịch nổi tiếng cộng tác với các đài phát thanh, đài truyền hình Sài Gòn như: Thẩm Thúy Hằng, Kim Cương, La Thoại Tân, Tùng Lâm, Thanh Hoài, Dân Nam... Theo lời kể của NSƯT Kim Cương, thời đó kịch của các ban đã tạo ra làn sóng hâm mộ nồng nhiệt của khán giả xem truyền hình và các chương trình đại nhạc hội. Mỗi ban kịch cố tạo một phong cách riêng, nếu ban Thẩm Thúy Hằng đi vào những câu chuyện kinh dị lúc 0 giờ thì ban Kim Cương, Dân Nam đi vào đề tài nông thôn, tâm lý xã hội; ban Tùng Lâm, Thanh Hoài, La Thoại Tân đi vào đề tài hài kịch, châm biếm.
Ngày nay việc thành lập các ban kịch không khó, do vậy tính đến thời điểm này đã có gần 10 ban kịch tồn tại và tạo được sự chú ý qua những chương trình truyền hình như: Ban Thanh Thủy (chuyên thực hiện chương trình Chuyện làng, chuyện xóm của VTV1), ban Trung Dân (chuyên thực hiện chương trình Trên vườn dưới ruộng của BTV), ban Hoàng Duẩn (chuyên sản xuất các chương trình kịch thiếu nhi như Tíc tíc tắc của HTV), ban Minh Béo (chuyên thực hiện các chương trình game show, kịch hài phục vụ đám tiệc), ban Đức Thịnh (chuyên tổ chức biểu diễn tại các hội nghị khách hàng), ban Kim Ngọc (chuyên tổ chức biểu diễn vùng sâu, vùng xa)... Mỗi ban “hùng cứ” một lãnh địa, là khách hàng thân thuộc của các đài truyền hình. Ưu điểm của các ban kịch là mang lại cho khán giả những sản phẩm đúng theo tiêu chí của các chương trình truyền hình và các chương trình biểu diễn mang tính chủ đề của mỗi tháng. Đơn cử như chương trình Làn sóng cười của Nhà hát Bến Thành vào chủ nhật cuối tháng vẫn giao hẳn cho các ban kịch canh tác theo chủ đề định sẵn, hoặc chương trình Siêu thị cười, Chuyện không của riêng ai, Chuyện bốn mùa của HTV, Trên vườn dưới ruộng của BTV... đều có sự tham gia của các ban kịch.
Tạo hướng đi mới
Để tồn tại, mỗi ban kịch đã xác định hướng đi riêng trong cơ chế xã hội hóa sân khấu. Nghệ sĩ Trung Dân trước khi thành lập công ty đã thành lập ban kịch. Vốn có kiến thức sâu rộng về nông thôn nên khâu kịch bản và dàn dựng do Trung Dân phụ trách. Anh còn có các nghệ sĩ: NSƯT Hùng Minh, Thanh Điền, nghệ sĩ Diễm Kiều, Kiều Mai Lý... hỗ trợ trong việc dàn dựng, biểu diễn. Hơn 4 năm thực hiện chương trình Trên vườn dưới ruộng của BTV, Trung Dân có nhiều kinh nghiệm để tung hoành trên sàn diễn. Hiện đài truyền hình các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đã đặt hàng ban kịch của anh sáng tác những kịch bản nói về sự đổi mới của nông thôn thời hội nhập. Từ hiệu quả này, anh mạnh dạn đầu tư thành lập Công ty Kịch Trung Dân. Từ khi thành lập công ty, sản phẩm của anh luôn làm người xem hài lòng. Ban kịch của nghệ sĩ Minh Béo có 10 người, lịch tập dượt và diễn được hợp đồng theo lịch. Vốn có khiếu sáng tác, Minh Béo đã có trong tay 10 kịch bản chuyên phục vụ hội nghị khách hàng, lễ tiệc (tùy theo từng chủ đề: đám cưới, đám giỗ, đám hỏi, sinh nhật, tiệc đầy tháng, thôi nôi, tân gia... ). Anh và NS Hữu Nghĩa cùng dàn dựng, nhận sô. Thu nhập tối thiểu của một sô diễn của ban Minh Béo từ 3 đến 4 triệu đồng. Mỗi người có thu nhập từ 300.000 đến 800.000 đồng/suất, sau khi trừ kinh phí đầu tư. Ban kịch của NS Thanh Thủy mang tính chất cơ động. Mỗi tháng chị nhận dàn dựng các chùm kịch cho các đài truyền hình, nên lực lượng diễn viên của ban kịch mà chị đang quản lý rất hùng hậu. Vừa là diễn viên chính, kiêm dàn dựng và viết kịch bản, Thanh Thủy đã kéo về cho ban kịch của chị nhiều sô diễn trong tháng. Thanh Thủy cho biết: “Trên thực tế các ban kịch hiện nay chỉ mới làm theo đơn đặt hàng và trao đổi diễn viên để hoàn thành sản phẩm. Để thành lập ban kịch hẳn hoi, có trụ sở làm việc, có phòng tập thì đòi hỏi phải có vốn để hoạt động như một công ty”.
Do các nghệ sĩ ngại bị ràng buộc những vấn đề liên quan đến pháp lý và nguyên tắc tài chính nên ít lập công ty mà có xu hướng thành lập ban kịch tinh gọn để tăng thu nhập cho các thành viên đã được nhiều nghệ sĩ nhắm tới. NSƯT Ngọc Giàu nhận định: “Cơ chế pháp nhân của một ban kịch không như một công ty, nói một cách khác, ban kịch hiện nay gần giống nhóm hài được nâng cấp. Hoạt động này tự phát, chưa có hướng hoạt động cụ thể. Mỗi thành viên tham gia cũng chỉ dựa trên tinh thần tự nguyện, không ký hợp đồng. Tôi đang nghĩ đến việc thành lập ban kịch Ngọc Giàu như đã từng lập ban cải lương Ngọc Giàu gồm các nữ thành viên, đi theo hướng “toàn nữ ban” mà má Bảy Phùng Há đã làm”.