
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationBước chân vào một cuộc thi, áp lực thắng thua, thành bại là điều khó tránh. Những đứa trẻ đi thi hát, nhảy phải gánh chịu những áp lực không đáng có từ người lớn. Tuổi thơ của chúng còn đâu sự trong trẻo, hồn nhiên khi phải chạy theo hư danh mà bố mẹ chúng đang cần và những món tiền lợi nhuận mà các nhà sản xuất chương trình muốn có.
“Chín ép”
Vì hướng đến sự chuyên nghiệp trong giải trí cho khán giả người lớn nên các tiết mục biểu diễn trong các chương trình thi hát, múa của thí sinh thiếu nhi được dàn dựng theo thị hiếu của người lớn. Bởi khi dàn dựng theo sở thích của người lớn, ê-kíp sản xuất chương trình mới có đất để dàn dựng phần nhìn trên sân khấu và khai thác khả năng trình diễn của thí sinh.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, một trong những huấn luyện viên của chương trình “Giọng hát Việt nhí” nhiều mùa qua, từng cho biết: “Nhiều bé tham gia chương trình cũng rất tài năng, đôi khi các bài hát dành cho thiếu nhi đơn thuần thì chưa đủ “đô” về mặt kỹ thuật thanh nhạc của các bé. Việc lựa chọn bài hát cho thí sinh trình diễn trong chương trình không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Chúng tôi sẽ tìm cách xử lý, như sửa lời bài hát sao cho phù hợp với các em chẳng hạn”.
Nhạc sĩ Minh Vy từng tham gia tập luyện cho các em trong “Giọng hát Việt nhí” cho rằng trẻ em bây giờ lớn rất nhanh, tâm sinh lý phát triển sớm đôi khi người lớn còn chưa kịp cảm nhận được. Ngoài ra, các em cũng có sự yêu thích và cập nhật xu hướng âm nhạc mới nhanh không kém người lớn. Vì vậy, việc chọn bài hát người lớn cho các em trình diễn cũng là bình thường”.
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung nói rằng: “Không ai bảo cứ nhí nhảnh hát “Con cò bé bé”, “Con chim non”… mới là thiếu nhi. Nhưng ca khúc người lớn được sử dụng phải truyền tải được tinh thần của tuổi thơ chứ đừng ép các em vào những bài hát quá lớn và quá nghiêm túc. Như thế sẽ biến các em thành “cụ non” chứ chưa chắc thẩm mỹ âm nhạc của các em đã được nâng lên”.
Nhìn lại các tiết mục trình diễn trong “Bước nhảy hoàn vũ nhí”, người lớn không khỏi giật mình khi tất cả những gì diễn ra không còn dấu ấn trẻ thơ. Những điệu nhảy chỉ dành cho người lớn trên các sàn nhảy đang được những người sản xuất chương trình tập luyện cho các em trình diễn với những lời khuyến khích và tung hô. Có ý kiến nhận xét rằng những tiết mục trình diễn trong “Bước nhảy hoàn vũ nhí” được dàn dựng theo một câu chuyện thì chỉ có người lớn mới cảm nhận được ý nghĩa, thông điệp của nó. Nên gọi đây là sân chơi dành cho khán giả thiếu nhi quả là quá xa lạ.
Trẻ em là kết quả của người lớn
Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh của “Giọng hát Việt nhí” nói rằng “trẻ đã biết ăn cơm sao phải bắt các em ăn cháo” không nhận được sự đồng tình của nhiều người cả trong và ngoài giới. Có nhiều ý kiến cho rằng có nhiều thứ thuộc về người lớn nhưng trẻ con rất thích vì tò mò, muốn khám phá và để chứng tỏ mình đã lớn. Không phải cái gì cứ trẻ con thích là người lớn phải chiều theo, chấp nhận. Nếu không ngăn cấm, định hướng đúng đắn thì sẽ nguy hại vô cùng. Trẻ con cần người lớn khi bản thân chúng chưa đủ khôn lớn để nhận biết đúng sai, điều gì có ích hay có hại. Tất nhiên, người lớn không áp đặt những gì thuộc về mình lên con trẻ nhưng phải là chỗ dựa của trẻ em, nâng đỡ, che chở các em trong hành trình đến tuổi trưởng thành. Trẻ em là kết quả của người lớn.
Thế hệ trẻ con hơn 10 năm trước được sống trong thế giới âm nhạc của tuổi thơ, bởi khi đó chương trình ca nhạc cho thiếu nhi trên đài phát thanh, truyền hình, băng đĩa nhạc khá đa dạng và phong phú, phù hợp với tâm hồn và khả năng cảm thụ của các em. Bé Xuân Mai từng là thần tượng của nhiều thế hệ thiếu nhi thời đó qua những ca khúc phù hợp lứa tuổi mà cháu trình bày. Bây giờ, thần tượng của các em là ca sĩ người lớn cả trong và ngoài nước vì các em chỉ được nghe nhạc người lớn. Chương trình “Gương mặt thân quen nhí” còn cho các em thi bắt chước phong cách trình diễn và hát nhạc của người lớn rồi tung hô như một tài năng.
Cảm nhận nghệ thuật nói chung, âm nhạc nói riêng bằng tâm hồn để có thể tỏa sáng bằng tâm hồn, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi truyền dạy cho học trò nhí của mình như vậy. Anh tin rằng: “Khi nền tảng giáo dục được xây dựng một cách chắc chắn, chính các em sẽ tự biết loại bỏ những thứ không phù hợp với mình”. Nhưng vấn đề giáo dục thẩm mỹ lại là câu chuyện khác, rất dài, rất bức xúc ở showbiz Việt.