
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
Quotation- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: Khác với nhạc Trịnh, nhiều tác phẩm của Phạm Duy chưa được phép biểu diễn một thời gian dài tại Việt Nam và còn nhiều tác phẩm nữa của ông chưa biết bao giờ mới được phép phổ biến. Lớp khán giả yêu nhạc Phạm Duy ngày một ít đi, khán giả mới thì ít được nghe nên chưa quen và đó cũng là bài toán khó với những người làm chương trình. Hy vọng ngày càng nhiều tác phẩm của Phạm Duy được cấp phép để khán giả được nghe một cách có hệ thống hơn.
Còn việc làm mới tác phẩm theo cách cảm nhận của khán giả thì chưa chắc đã hoàn toàn hay, bởi còn phụ thuộc từng đối tượng khán giả và bài hát nào. Đôi khi làm được như những gì vốn có đã là thành công rồi. Rất tiếc, chúng tôi chỉ có thể dàn dựng trong chương trình một số bài hát mới cho phép chứ không thể sắp xếp theo phong cách hay thời gian sáng tác vì còn nhiều bài rất hay nhưng lần này vẫn chưa diễn được.
- Khác với những chương trình trước đây của Phạm Duy, thường dùng chính tác giả làm người dẫn chuyện. Còn anh thì ngược lại?
- Tôi không trực tiếp xem đêm nhạc Ngày trở về của Phạm Duy trước đây, tại Nhà hát Hòa Bình, nên không biết có sự khác biệt này, nhưng những chương trình được dàn dựng bởi những ê-kíp khác nhau thì không thể giống nhau. Tuy nhiên, tôi đã xem băng video về các chương trình làm về Phạm Duy, qua các thời kỳ, do nhiều nơi dàn dựng, thường có chung một cách thức là tác giả giới thiệu về từng tác phẩm của mình rồi sau đó, ca sĩ thể hiện. Lần này tôi để nhạc sĩ Phạm Duy ngồi thưởng thức âm nhạc của mình từ hàng ghế VIP chứ không phải mệt mỏi lên xuống sân khấu nhiều nữa. Về âm nhạc, đôi bài có nhiều cách phối hiện đại hơn để phù hợp với nhiều đối tượng khán giả và tránh ê a gây buồn ngủ. Như vậy, không có nghĩa là phải “làm mới, lạ nhạc sĩ Phạm Duy” bởi điều đó không cần thiết. Khán giả có thể sẽ thay đổi qua nhiều thế hệ nhưng tên tuổi nhạc sĩ và giá trị tác phẩm thì vẫn tồn tại nguyên vẹn theo thời gian.
Với những lý do riêng, chương trình Phạm Duy Con đường tình ta đi (diễn ra trong hai đêm 9 và 10-5 tại Nhà hát Hòa Bình) có đến hai đạo diễn cùng đứng tên thực hiện. Nhưng, khán giả không khó để nhận ra dấu ấn dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam trong chương trình này. Ngoài ưu thế xử lý kỹ thuật ánh sáng, những chi tiết dàn dựng trong từng tiết mục đều hỗ trợ rất nhiều trong việc làm thăng hoa cảm xúc của khán giả qua từng ca khúc được thể hiện. Điều này một lần nữa lý giải vì sao đạo diễn Phạm Hoàng Nam là một trong vài đạo diễn ca nhạc đắt sô và có cát-sê cao nhất hiện nay. |
- Thử tưởng tượng một lúc nào đó không có Phạm Hoàng Nam, Huỳnh Phúc Điền, Tất My Loan... thì sân khấu ca nhạc chọn ai làm đạo diễn?
- Chẳng có gì phải lo lắng như thế. Anh Loan thuộc lớp đàn anh của tôi và đã cống hiến những chương trình chất lượng và danh tiếng nhất của showbiz (công nghệ biểu diễn) Việt nhiều năm nay. Tôi và Điền thuộc thế hệ sau nhưng đã làm cũng hơn chục năm. Vì vậy, tôi tin là thế hệ sau, tài năng hơn chúng tôi nhiều, sẽ xuất hiện. Vấn đề là họ phải có sự hiểu biết, cá tính và sự sáng tạo độc đáo; quan trọng hơn là lòng yêu nghề, sự xả thân phải lớn hơn ánh hào quang mà nghề mang lại. Nghĩ như vậy thì sẽ có quyền hy vọng. Mà chúng ta cũng đã có Việt Tú, Quang Dũng... là những đạo diễn đầy cá tính. Tuy nhiên, họ có thích làm và có chịu bị vắt kiệt sức không lại là chuyện của họ.
- Đạo diễn ca nhạc giỏi hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón một bàn tay. Theo anh, điều này bắt nguồn từ đâu?
- Chẳng cứ đạo diễn ca nhạc mà ngành nào theo tôi cũng đang thiếu người giỏi và chuyên nghiệp. Chúng ta hãy xét rộng hơn ra trong lĩnh vực showbiz.
Nguyên nhân số 1 là công tác đào tạo, trong đó có vấn đề về tầm nhìn xa của cả một ngành. Có ai lo đào tạo đâu mà có người làm? Tất cả những gì đang diễn ra hiện nay trong showbiz Việt đều là tự phát. Đạo diễn hay các bộ phận khác cũng đều là tay ngang hoặc tự thân vận động, tự học mà nên. Mà tự học thì cũng chẳng đến nơi đến chốn vì không có trường lớp gì nên đành phải xem thật nhiều show của nước ngoài, đi thật nhiều, kiếm nhiều tư liệu và tích lũy kinh nghiệm từ thực tế. Những cách học này nhanh nhưng khó có thể gọi là toàn diện vì chỉ thấy phần ngọn của nghề chứ không phải phần nền.
Nguyên nhân thứ 2 là thị trường. Người thì đã thiếu những thị trường lại đòi hỏi một cách ào ạt. Những sô diễn và sự kiện diễn ra chóng mặt làm người đã thiếu càng thiếu hơn, đã yếu lại không có thời gian để chiêm nghiệm, tích lũy.
Nguyên nhân thứ 3 là truyền thông và lý luận phê bình. Những ngành nghệ thuật cần lắm một môi trường chuyên nghiệp về lý luận để không những hướng dẫn khán giả cách xem hoặc chia sẻ những cảm xúc với họ trên một phông nền văn hóa hoặc học thuật chuyên nghiệp. Vậy mà chúng ta lại ngày càng thiếu vắng những cây bút phê bình lý luận có nghề. Những giải thưởng thì chủ yếu từ ý kiến khán giả, mà khán giả xem chương trình thường để ý ca sĩ hoặc bài hát nhiều hơn là việc dàn dựng nếu nó không quá “hoành tráng” và đập ngay vào mắt. Nên ngoài Giải Mai Vàng ra cũng chẳng ai để ý đến phần của đạo diễn ca nhạc để động viên, khích lệ hoặc kích thích cho nghề.
- Đạo diễn ca nhạc Việt cần bổ sung thêm điều gì để có thể góp phần cho sự phát triển của showbiz Việt?
- Kiến thức, bản lĩnh, công nghệ và thời gian. Hầu hết đạo diễn ca nhạc VN, cụ thể là bản thân tôi, chưa có được một môi trường chuyên nghiệp để làm việc.
- Kế hoạch sắp tới của anh là gì?
- Ngoài một số chương trình của ca sĩ, tôi đang chuẩn bị cho chuyến du học về sản xuất chương trình tại Đan Mạch vào tháng 7 tới. Tôi đi học sự chuyên nghiệp của họ.