
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
Quotation- Đạo diễn Đinh Đức Liêm: Tôi không phải là người may mắn. Phim nào tôi cũng đổ vào đó hết tất cả chất xám và sức lực của mình. Lúc trẻ mình đã không có cơ hội làm phim nên giờ phải tăng hết tốc lực. Cờ đến tay thì phải phất thôi (cười).
- Nhiều kịch bản có đề tài tưởng chừng như rất khô khan, nói về nghề làm gốm sứ trong Miền đất phúc chẳng hạn, nhưng qua bàn tay đạo diễn của anh phim trở nên hấp dẫn người xem. bí quyết của anh là gì?
- Kịch bản phải có chuyện, có vấn đề, gợi cho tôi cảm giác gần gũi với những vấn đề mà xã hội đang quan tâm. Ngoài ra, nhân vật phải có đời sống nội tâm phong phú. Tất cả những điều đó tạo hứng thú cho tôi, dĩ nhiên sau đó tôi cũng phải gia cố thêm rất nhiều. Có khi sửa gần 90% kịch bản ban đầu nên nhiều lúc khiến người viết tự ái, có người còn từ mặt tôi. Nhưng cách tôi làm phim là vậy, tôi không muốn chỉ là người minh họa kịch bản mà tác phẩm phải được xử lý theo cảm giác của tôi. Tuy nhiên, đạo diễn dù sao cũng chỉ có thể tạo được xúc cảm bên ngoài, còn cái hồn của nhân vật chỉ có diễn viên mới chuyển tải được đến người xem.
- Có thể nói anh là một trong những đạo diễn đắt sô nhất hiện nay, vừa hết phim này đã bắt tay làm phim khác, không có thời gian nghỉ ngơi, liệu anh có sợ một lúc nào đó mình sẽ đi vào lối mòn?
- Mỗi đạo diễn có một phong cách riêng và đôi khi lối mòn cũng là một phong cách đó chứ (cười). Nói thế thôi chứ trên lối mòn tôi luôn tích cực tìm ra những nhánh rẽ để người xem khỏi nhàm chán. Ở mỗi phim, tôi cố gắng tìm tòi xây dựng một vài nhân vật mang tính cách độc đáo riêng. Sử dụng dàn diễn viên mới cũng là một cách để thoát khỏi sự rập khuôn, mang lại sự trẻ trung, tươi mới để khán giả khỏi nhàm chán.
- Trong khi các đạo diễn phim truyền hình thường thích chọn người đã nổi tiếng đóng vai chính, anh lại dành đất cho những gương mặt mới. Anh không thấy làm vậy là quá mạo hiểm cho phim của mình vì thiếu ngôi sao để lôi kéo khán giả?
- Một khi mời ai tham gia diễn xuất, nguyên tắc hàng đầu của tôi là phải hợp vai và người đó phải có tố chất. Còn việc vì sao tôi quyết định chọn người này mà không phải người kia có khi phụ thuộc vào linh cảm mách bảo nữa và một khi đã quyết định, tôi tự tin mình sẽ giúp diễn viên thể hiện tốt vai diễn của mình.
- Cứ mỗi phim anh lại giới thiệu cho người xem một gương mặt mới và sau khi tham gia phim của anh hầu hết họ đều tỏa sáng (Thanh Nga trong Giã từ dĩ vãng, Kim Ngân trong Người đàn bà yếu đuối, Ngọc Thảo-Lý Thanh Thảo trong Cỏ dại, Thanh Phương trong Công ty thời trang...).Vậy sau Đam mê, anh dự đoán diễn viên nào sẽ được công chúng chú ý?
- Đó là Khương Ngọc (vai Bảo). Có thể lúc đầu vai diễn Bảo của cậu ấy trong mắt khán giả hơi “khó ưa” nhưng càng về sau số phận nhân vật này sẽ càng kịch tính và với diễn xuất của Khương Ngọc chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của đông đảo người xem.
- Làm phim truyền hình thời xã hội hóa, tư nhân bỏ tiền thường tự cho mình quyền áp đặt đạo diễn nên dễ gây ra mâu thuẫn. Anh làm thế nào để giải quyết êm đẹp mối quan hệ này?
- Phim làm ra hay hoặc dở thì đạo diễn là người chịu trách nhiệm, vì vậy trong công việc đôi khi mình vừa phải nhún nhường vừa phải kiên quyết đấu tranh. Tôi thuyết phục nhà sản xuất bằng sự vô tư của mình và cho đến nay may mắn là chưa có nhà sản xuất nào không hài lòng về phim của tôi.
- Phim anh ít có màu hồng mà thường hiện thực đến mức khốc liệt. Từ Giã từ dĩ vãng cho đến Đam mê, phim nào cũng đề cập hiện thực xã hội, với những con người luôn vượt khó vươn lên?
- Tôi cũng đang tìm một kịch bản mang màu sắc nhẹ nhàng lãng mạn để làm nhưng tìm hoài mà vẫn chưa thấy cái nào tâm đắc (cười).