
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationTiết tấu không nhanh, diễn viên không quen mặt, không chân dài, nhưng Sống trong sợ hãi (Hãng phim Truyện I Việt Nam và Hãng NHK, Nhật Bản sản xuất) vẫn thu hút người xem đến tận những thước phim cuối cùng trong buổi chiếu ra mắt sáng 9-11 tại Hà Nội.
Kịch tính, hồi hộp
Xây dựng từ một nguyên mẫu có thật ở Ninh Thuận, Sống trong sợ hãi là câu chuyện đầy kịch tính, hồi hộp và mong manh giữa sự sống – cái chết của Tải (Trần Hữu Phúc đóng), một con người mang đầy mặc cảm trở về sau cuộc chiến tranh. Không nghề nghiệp, không ruộng đất, Tải phải đối mặt với cơm áo gạo tiền để nuôi vợ, không phải một mà tới hai bà, cùng ba đứa con tuổi còn chập chững. Hạnh phúc của Tải là có hai người đàn bà, nhưng bi kịch của Tải cũng bắt nguồn từ hai người đàn bà ấy. Áp lực phải có tiền chu cấp cho cuộc sống của hai người vợ đã khiến Tải “liều mình như chẳng có” đi cắt trộm dây thép gai và sau đó là đào mìn bán phế liệu. Không phải đến khi con bò chết vì giẫm phải mìn Tải mới nhìn thấy mối nguy hiểm rình rập xung quanh anh, mà ngay từ khi cùng Năm Đực đào trái mìn đầu tiên, Tải đã hiểu rất rõ điều đó. Không biết bao nhiêu lần anh đã “chết lâm sàng” khi may mắn nhờ những quả mìn lép. Nhưng ngay cả khi sự sống trở nên rất mong manh, cả khi thấy tim mình như ngừng đập vì chứng kiến cái chết từ cưa bom của “chiến hữu” Năm Đực, Tải vẫn đi ra bãi mìn. Bởi bãi mìn là tương lai của anh, là nơi anh có thể tạo dựng cơ nghiệp từ mảnh đất này. Mỗi trái mìn được gỡ lên là một lần Tải ý thức được mình còn sống, là thêm một ngày khao khát bên vợ để sáng mai lại ra bãi mìn, không biết sống chết ra sao. Chiều dài của bộ phim được tính bằng quá trình sinh nở “chín tháng mười ngày” của người phụ nữ, từ những ngày Tải trở về và bắt đầu “nghề” đào mìn trong nỗi sợ hãi hằng ngày cho đến khi mảnh đất đầy mìn năm nào đã trở thành một vườn rau xanh....
“Nóng” nhưng không sex
Không thể hiện những tư tưởng đao to búa lớn, không lên gân, Sống trong sợ hãi hấp dẫn người xem bằng những chi tiết nhỏ, bằng những lời thoại tự nhiên của cuộc sống hằng ngày. Đó là khi cô bé Lanh thản nhiên nói với dì Út “bò chết chứ không phải ba”, đó là những lời thoại dạy cách tỏ tình với cán bộ Uyên giữa một người chưa yêu ai bao giờ là Năm Đực và Tải, một người quá nhiều phụ nữ trước giờ vào bãi mìn. Và có lẽ sẽ là thiếu nếu không nói đến những cảnh rất nóng trong phim giữa Tải và hai người vợ sau mỗi ngày nhận thấy mình còn sống. Cho dù đạo diễn khẳng định hoàn toàn không có ý định dùng những cảnh nóng đó để câu khách mà chỉ để chuyển tải những thông điệp của bộ phim nhưng khán giả không thể không ấn tượng về sự sinh tồn mạnh mẽ đến mức quá bạo dạn ấy trên màn ảnh. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên tiết lộ, những cảnh nóng ấy là những cảnh kinh hoàng, căng thẳng cho tất cả đoàn làm phim. Và đây là bộ phim mà hội đồng duyệt phim quốc gia không phải cắt bất cứ cảnh nào.
Đến phút cuối cùng, người xem vẫn còn hồi hộp không biết phim kết thúc thế nào, số phận nhân vật chính ra sao. Và ở Việt Nam, một bộ phim như thế có thể coi là hay, chỉ có điều, những người làm phim sẽ làm thế nào để đem cái hay của mình thu hút khán giả? Chiêu nào để thu hút khách? Đạo diễn Tất Bình, Giám đốc Hãng phim Truyện I VN cho biết còn đang bí mật cho đến tháng 12, khi bộ phim được chiếu đồng loạt tại các rạp trên toàn quốc....