
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationMột nhân vật nhiều tuổi nhưng lại được lồng tiếng của một người còn quá trẻ hoặc việc chọn diễn viên cho các nhân vật có khi bố mẹ cũng tầm tầm tuổi con, thậm chí còn trẻ hơn. Rồi việc hóa trang đôi khi rất đại khái, một bộ râu giả được gắn rất tạm bợ làm người xem chỉ lo cho anh chàng diễn viên cử động mạnh thì sẽ bị “rung râu”, một vết sẹo được gắn vội chẳng ăn nhập vào đâu hoặc một mái tóc bạc quá trắng đến lộ liễu... Còn có những chi tiết nhỏ hơn nhưng cũng khó chấp nhận như có những cảnh quay ở TP, nhiều lúc an ninh trật tự còn phức tạp, vậy mà khi khách đến nhà, bấm chuông chủ nhà vừa mở cửa thì cả khách lẫn chủ đều hồn nhiên đi thẳng vào nhà, cánh cổng cứ để toang hoang như vậy. Hoặc rất nhiều các tình huống tương tự khi các nhân vật cứ để xe máy hồn nhiên ở ngoài đường mà chạy hút vào phòng và còn đóng kín cửa phòng lại... Những chi tiết đó làm khán giả luôn hình dung là đã có ông đạo diễn, anh quay phim và nhiều người trong đoàn làm phim đang đứng trông nhà, trông xe cho nhân vật của chúng ta.
Khi xem cảnh hai nhân vật nào đó đang theo dõi nhau có vẻ rất bí mật và gay cấn, nhưng ôi thôi họ chỉ cách nhau có khoảng 5 – 10 m trên con đường rộng thênh thang chỉ có hai người (hình như đạo diễn đã quy định kẻ bị theo dõi không được phép quay lại phía sau thì phải). Chỉ khổ thân cho khán giả cứ phải “hồi hộp” lo cho nhân vật đang theo dõi bị lộ. Còn nữa, khi nhân vật gọi điện thoại, người gọi cứ phải nhắc lại hết những lời thoại của người ở đầu dây bên kia. Phải chăng các nhà làm phim sợ khán giả không hiểu được nội dung cuộc đàm thoại đó? Làm như vậy khác nào nói với khán giả rằng “làm gì có ai ở đầu dây bên kia, tôi đang tự đối thoại đấy chứ”.
Chán nhất là hai nhân vật nói thầm vào tai nhau về một ý đồ thực hiện nào đó, mặc dù chỉ có hai người. Đây là cách làm kém nhất của các nhà làm phim Việt Nam, nhằm giữ bí mật về tình tiết diễn biến của câu chuyện phim đối với khán giả.