
Natural Products

High Quality

With all passion and love for Vietnam Agriculture products, S Farm Vietnam Export Import Company Limited was established to bring all valuable clients a best quality competitive price and an awesome service for our own agriculture products. Our strength are able to provide all kinds of fresh sweet potatoes and dragon fruit with large quantities all year round with very competitive price, especially Japanese Yellow Sweet Potato and Purple Sweet Potatoes, Dragon fruit. Besides these typical products, we are also supply other agriculture products such as Cavendish banana, lemon, seedless lemon, ginger, onion, garlic, banana leaf, grass root, cabbage, carrot, cauliflower. We always work toward a win win and sustainable cooperation. We are looking forward to receiving an opportunity to serve all valuable customers all over the world.
SEE MOREWe are exported to many markets :South Asia, Eastern Asia, Mid East, Southeast Asia, North America. Many customer are from US, UK and Euro .
QuotationNhìn lại 5 năm qua, những người làm công tác điện ảnh TPHCM thừa nhận: “Chúng ta chưa tìm tòi sáng tạo được tác phẩm xuất sắc, tương xứng với tầm vóc phát triển không ngừng của công cuộc xây dựng đất nước”. Ngoài 3 bộ phim được đánh giá xứng đáng là những tác phẩm điện ảnh mang tầm cỡ quốc gia như Mê Thảo thời vang bóng, Mùa len trâu, Thời xa vắng, được thực hiện bởi các đạo diễn người Việt đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài và một phần vốn do nước ngoài tài trợ, thành tích còn lại của điện ảnh TPHCM là những bộ phim thị trường như Gái nhảy, Những cô gái chân dài, Nữ tướng cướp, Khi đàn ông có bầu... mà giá trị nổi bật là “ăn khách”.
Băn khoăn đứng giữa hai dòng nước
Những con số doanh thu hàng chục tỉ đồng mang về từ những bộ phim thị trường thời gian qua vẫn không làm cho bộ mặt điện ảnh TPHCM sáng lên, người nghệ sĩ sáng tạo vẫn không thoát ra khỏi tâm trạng ưu tư: Giá trị đích thực của một tác phẩm điện ảnh chỉ được tính bằng con số doanh thu cao ngất ngưởng như thế thôi sao? Đạo diễn Việt Linh đã ngậm ngùi cay đắng khi bộ phim Mê Thảo thời vang bóng của chị có doanh thu chiếu phim tại TPHCM không bằng số lẻ doanh thu của những phim thị trường ăn khách trước đó. Ngay như phim Thời xa vắng, đoạt giải thưởng cao nhất của Hội Điện ảnh Việt Nam 2004, muốn kiếm một lịch chiếu tại thị trường TPHCM cũng không dễ chút nào. Những nghệ sĩ sáng tạo điện ảnh tâm huyết cứ băn khoăn như đứng giữa ngã ba đường, chạy theo dòng phim thị trường hay chỉ làm phim nghệ thuật? Nhiều nghệ sĩ tên tuổi chấp nhận đi làm phim thị trường để có đông người xem, mặc dù trong lòng họ không khỏi áy náy. Làm sao để có được một bộ phim có giá trị nghệ thuật thu hút đông người xem như Vị đắng tình yêu của cố đạo diễn Xuân Hoàng vẫn là niềm trăn trở của nhiều nghệ sĩ sáng tác điện ảnh.
Hàng chục hãng phim chỉ tồn tại trên giấy
TPHCM có hàng chục hãng phim của Nhà nước và các tổ chức xã hội, nhưng 10 năm nay, chỉ tồn tại trên giấy, không đá động gì đến sản xuất phim nhựa. Có chăng chỉ Hãng phim Giải phóng, trực thuộc Bộ VHTT, còn sản xuất phim từ nguồn kinh phí tài trợ mỗi năm của quốc gia, nhưng không nhiều. Cơ hội làm phim của nghệ sĩ điện ảnh hiện nay chỉ trông chờ vào phim truyền hình và các hãng phim tư nhân vừa mới ra đời. Phải “chịu đấm ăn xôi” làm phim thị trường như đạo diễn Lê Hoàng may ra còn có cơ hội được các hãng phim tư nhân săn đón. Ngược lại, họ phải chấp nhận thất nghiệp. Từ sau đợt kỷ niệm 300 năm Sài Gòn- TPHCM, TPHCM chưa tài trợ cho một đơn vị sản xuất phim trực thuộc nào sản xuất phim nhựa. Ngay bộ phim được tài trợ vốn theo kế hoạch phim kỷ niệm 300 năm Người học trò đất Gia Định xưa (Hãng phim Nguyễn Đình Chiểu) cũng chỉ nhận được vài trăm triệu đồng, phim làm giữa chừng phải ngưng, vì thiếu tiền. Đến nay, bộ phim này vẫn chưa phát hành ra rạp.
Không có tiền, không có phương tiện kỹ thuật hiện đại (các phim trong nước hiện nay phải đi gia công hậu kỳ tại Thái Lan) và một đội ngũ ngày càng lụt nghề, do không được đào tạo ở nước ngoài, không được rèn luyện nhiều qua thực tế làm phim... thì thử hỏi làm sao điện ảnh TPHCM có được tác phẩm điện ảnh xứng tầm như chúng ta mong muốn?